Novas được công nhận là Thành viên liên minh các nhà tích hợp toàn cầu của Schneider

Ngày 3/8/2020 đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự hợp tác lâu dài của Novas với Schneider: Novas đã chính thức được công nhận là Thành viên liên minh các nhà tích hợp toàn cầu của Schneider Electric (Certified Level of the Schneider Electric Alliance Program).

 

 

Ông Naoyuki MORIMOTO Phó chủ tịch tập đoàn Schneider trao Chứng chỉ Thành viên liên minh cá c nhà tích hợp toàn cầu cho ông Phạm Thanh Hòa – Giám đốc điều hành Novas.

 

 

Đặc biệt hơn, đến thời điểm hiện tại trên toàn lãnh thổ Việt Nam chỉ duy nhất Công ty Novas vinh dự được Schneider Electric cấp chứng chỉ cấp độ Certified Level.

 

 

Đây là kết quả của sự thể hiện năng lực kỹ thuật xuất sắc và sự đóng góp đáng kể của Novas vào sự phát triển thị phần của Schneider tại Việt Nam thông qua việc áp dụng các giải pháp tiên tiến, sử dụng các sản phẩm hiện đại và thông minh của Schneider vào các dự án mà Novas đã triển khai.

Trở thành Thành viên liên minh các nhà tích hợp toàn cầu của Schneider Electric, Novas có cơ hội mở rộng hoạt động của mình ra ngoài lãnh thổ Việt nam nhờ chính sách quảng bá toàn cầu trên website của Schneider đối với các thành viên của liên minh ( https://www.se.com/ww/en/partners/system-integrators/industry/https://www.se.com/ww/en/locate/305-find-an-alliance-partner-near-you ) đồng thời sẽ nhận được nhiều hơn sự hỗ trợ của Schneider về mặt kỹ thuật cũng như quản lý đối với các dự án trọng điểm.

 

 

 

Tổng Lượt Truy Cập: 314.552

Địa chỉ: 120 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng | Số Điện Thoại: +84 236 3736909 | Fax: | Email: [email protected]
© 2024 by NOVAS